Chính sách bảo hành

Sài Gòn Computer cung cấp chính sách bảo hành nhằm phục vụ và đảm bảo tốt nhất quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

banner sgc

Điều kiện bảo hành:

Sản phẩm được bảo hành tại Sài Gòn Computer nếu hội đủ các điều kiện sau:

  • Còn trong thời hạn bảo hành theo quy định của Sài Gòn Computer hoặc Nhà sản xuất / Nhà phân phối, thời hạn bảo hành được tính từ ngày bán hàng (căn cứ trên hóa đơn bán hàng).
  • Sản phẩm bị lỗi thuộc các tiêu chí được bảo hành của Sài Gòn Computer/ Nhà sản xuất / Nhà phân phối (tham khảo các điều kiện Bảo hành của Nhà sản xuất / Nhà phân phối. Sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành nếu Nhà sản xuất / Nhà phân phối xác nhận vi phạm điều kiện bảo hành và từ chối bảo hành).
  • Tem bảo hành của Sài Gòn Computer và/hoặc tem bảo hành của nhà sản xuất (trừ trường hợp sản phẩm được đăng ký bảo hành điện tử và không có tem bảo hành của nhà sản xuất) phải còn nguyên vẹn.
  • Mã vạch, số serial, nhãn sản phẩm và thông số kỹ thuật của Nhà sản xuất / Nhà phân phối đã được dán trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn và rõ nét.
  • Đối với các sản phẩm, linh kiện được cấp phiếu bảo hành thì phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chắp vá, cạo sửa, bôi xóa … Số Serial (S/N), model phải khớp với phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm đi bảo hành phải trùng với thông tin (Model,Serial…) mua hàng mà Khách Hàng cung cấp.
  • Riêng sản phẩm của nhà sản xuất Apple được áp dụng theo chính sách đổi bảo hành riêng của nhà sản xuất.

Lưu ý:

  • Dữ liệu trong các thiết bị lưu trữ (máy tính, ổ cứng, thẻ nhớ, USB…) không thuộc phạm vi bảo hành trong suốt quá trình xử lý.
  • Từ ngày 01/01/2023, Quý khách hàng khi mang sản phẩm đến Sài Gòn Computer để được sửa chữa và bảo hành, xin vui lòng lưu ý một vài thông tin sau:
    • Nếu mã serial/imei trên sản phẩm và vỏ hộp trùng nhau, Quý khách chỉ cần mang sản phẩm kèm thông tin khách hàng đến các Trung tâm bảo hành của Sài Gòn Computer để được tư vấn và sửa chữa.

Sài Gòn Computer vẫn nhận sửa chữa các sản phẩm mua trước ngày 01/01/2023 và có dán tem bảo hành của Sài Gòn Computer như bình thường.

    • Nếu mã serial/imei trên sản phẩm và vỏ hộp khác nhau, Quý khách vui lòng mang theo vỏ hộp có mã serial/imei hoặc cung cấp đúng số điện thoại mua hàng để Sài Gòn Computer tra cứu thông tin đơn hàng.
    • Đối với CPU, Quý khách cần mang theo vỏ hộp CPU khi bảo hành.

Quý khách vui lòng cung cấp các thông tin: mã serial/imei sản phẩm hoặc số điện thoại mua hàng, hoặc hóa đơn điện tử để được Sài Gòn Computer phục vụ tốt nhất.

Chính sách bảo hành:

  • Tất cả các sản phẩm do Sài Gòn Computer kinh doanh đều được bảo hành đúng và đủ theo chính sách của nhà sản xuất.
  • Tất cả sản phẩm hư hỏng, không thuộc điều kiện đổi trả, sẽ Sài Gòn Computer được gửi cho nhà sản xuất hoặc đơn vị được nhà sản xuất uỷ quyền để sửa chữa theo đúng chính sách bảo hành của họ.
  • Sài Gòn Computer không chịu trách nhiệm nếu nhà sản xuất và/hoặc đơn vị được nhà sản xuất uỷ quyền từ chối bảo hành và/hoặc không thực hiện theo đúng cam kết của họ.
  • Quý khách có thể tham khảo quy định bảo hành của một số nhà sản xuất để hiểu rõ hơn về quy định bảo hành của hãng.

Sài Gòn Computer hân hạnh phục vụ quý khách.

Chat Zalo
(8h-19h)
098 234 2030
(8h-19h)
Chat Facebook
(8h-19h)