Quy trình đổi trả sản phẩm

      , 4.4 stars, based on 89 reviews

      Áp dụng cho tất cả các sản phẩm đang kinh doanh tại SaiGon Computer

      Thời gian áp dụng từ ngày 11/07/2014.

      I. SẢN PHẨM MỚI: ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG, LAPTOP.

      1. Chính sách đổi trả:

      Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau:

      Sản phẩm BỊ LỖI

      (do nhà sản xuất)             

      Thời gian trả sản phẩm

      Phí đổi hàng / trả hàng

      14 ngày đầu tiên

      Đổi trả miễn phí

      Từ ngày 15 - 28

      Trừ 20% trên giá mua 

      Từ ngày 29 - 42

      Trừ 30% trên giá mua 

      Cứ mỗi ngày tiếp theo

      Thêm 0.15% trên một ngày 

      Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI

      Thời gian trả sản phẩm

      Phí đổi hàng / trả hàng

      14 ngày đầu tiên

      Trừ 10% trên giá mua 

      Từ ngày 15 - 28

      Trừ 20% trên giá mua 

      Từ ngày 29 - 42

      Trừ 30% trên giá mua 

      Cứ mỗi ngày tiếp theo

      Thêm 0.15% / ngày 

      Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG

      Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất

      => Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

      2. Điều kiện đổi trả:

      1. Còn hóa đơn mua hàng
      2. Còn đầy đủ hộp sản phẩm
      3. Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm
      4. Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có)
      5. Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác

      3. Bảo hành: Theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất

       

      II. PHỤ KIỆN (bao gồm miếng dán trước và sau, trừ ốp lưng)

      1. Chính sách đổi trả:

      Sản phẩm BỊ LỖI (do nhà sản xuất)

      Hoặc

      Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI

      Khách hàng có quyền TRẢ sản phẩm và lấy lại 100% tiền trong 30 ngày

      Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG

      Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất

      => Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

      2. Điều kiện trả hàng:

      1. Còn hóa đơn mua hàng
      2. Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có), phụ kiện đi kèm
      3. Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có)
      4. Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác

      3. Bảo hành: 1 năm, 1 đổi 1

      Tin liên quan